อธิการบดี หรือรองอธิการบดีที่อธิการบดีมอบหมาย และผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดีรับผิดชอบกำกับดูแลศูนย์รับข้อร้องเรียน นิติกร เจ้าหน้าที่งานบริหารงานบุคคล และเจ้าหน้าที่อื่นที่อธิการบดีเห็นสมควร เป็นเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับข้อร้องเรียน
เมนู : การจัดการข้อร้องเรียน
- หลักการและเหตุผล
- วัตถุประสงค์
- หลักเกณฑ์ในการรับข้อร้องเรียน
- เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับข้อร้องเรียน
- การเก็บรักษาความลับเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
- หน้าที่ของศูนย์รับข้อร้องเรียน
- ช่องทางการร้องเรียน
- แผนผังกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน
- สถานที่ตั้งศูนย์รับข้อร้องเรียน
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ