ที่ตั้ง : สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี อาคาร 9 ชั้น 1 (เป็นศูนย์กลางในการรับข้อร้องเรียน)
การติดต่อ : ตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (เว้นวันหยุดราชการ)
เวลา : 08.30 - 16.30 น.
เมนู : การจัดการข้อร้องเรียน
- หลักการและเหตุผล
- วัตถุประสงค์
- หลักเกณฑ์ในการรับข้อร้องเรียน
- เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับข้อร้องเรียน
- การเก็บรักษาความลับเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
- หน้าที่ของศูนย์รับข้อร้องเรียน
- ช่องทางการร้องเรียน
- แผนผังกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน
- สถานที่ตั้งศูนย์รับข้อร้องเรียน
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ