มีหน้าที่จัดการข้อร้องเรียน ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชยเกี่ยวกับการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย ที่มาจากช่องทางการรับ ข้อร้องเรียนต่าง ๆ
เมนู : การจัดการข้อร้องเรียน
- หลักการและเหตุผล
- วัตถุประสงค์
- หลักเกณฑ์ในการรับข้อร้องเรียน
- เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับข้อร้องเรียน
- การเก็บรักษาความลับเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
- หน้าที่ของศูนย์รับข้อร้องเรียน
- ช่องทางการร้องเรียน
- แผนผังกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน
- สถานที่ตั้งศูนย์รับข้อร้องเรียน
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ