เพื่อให้การดำเนินงานจัดการข้อร้องเรียนของศูนย์รับข้อร้องเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี มีขั้นตอน กระบวนการ และแนวทางในการปฏิบัติงานเป็นมาตรฐานเดียวกัน
เพื่อให้มั่นใจว่าได้มีการปฏิบัติตามข้อกำหนด ระเบียบ หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่กำหนดไว้อย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพ
เพื่อเป็นการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้รับบริการได้ทราบถึงกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน หลักเกณฑ์ต่างๆ ในการร้องเรียน โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้รับบริการ เข้ามามีส่วนร่วมในการรับรู้แสดงความคิดเห็นหรือเสนอแนะ หรือคำชมเชย เกี่ยวกับกระบวนการดำเนินการจัดการข้อร้องเรียนเพื่อเป็นประโยชน์ในการปรับปรุง แก้ไข การดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีต่อไป
เมนู : การจัดการข้อร้องเรียน
- หลักการและเหตุผล
- วัตถุประสงค์
- หลักเกณฑ์ในการรับข้อร้องเรียน
- เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบประจำศูนย์รับข้อร้องเรียน
- การเก็บรักษาความลับเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
- หน้าที่ของศูนย์รับข้อร้องเรียน
- ช่องทางการร้องเรียน
- แผนผังกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน
- สถานที่ตั้งศูนย์รับข้อร้องเรียน
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ