กรณีผู้รับบริการต้องการแจ้งข้อร้องเรียน ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชยเกี่ยวกับการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย สามารถแจ้งผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
- ติดต่อด้วยตนเอง โดยผู้รับบริการสามารถขอรับแบบฟอร์มแจ้งข้อร้องเรียน ข้อคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะ และคำชมเชยได้ที่เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับข้อร้องเรียน
- จดหมาย โดยจ่าหน้าซองถึง “ศูนย์รับข้อร้องเรียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี อาคาร ๙ ชั้น ๙ เลขที่ ๗๐ หมู่ ๔ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ๗๑๑๙๐”
- ทางโทรศัพท์ ได้แก่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี หมายเลข ๐๓๔-๕๓๔๐๕๙ ถึง๖๐ ต่อ ๑๐๐ โดยตรง หรือหน่วยงานนิติการ (นิติกร) หมายเลข ๐๓๔-๕๓๔๐๕๙ ถึง ๖๐ ต่อ ๑๓๗
- ทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัย ที่ https://www.kru.ac.th ในเมนูหลัก ไปที่หัวข้อ "ติดต่อเรา" ไปที่เมนู "สายตรงอธิการบดี" หรือ "แนะนำติชม-ร้องเรียน"
- ตู้รับฟังความคิดเห็น ของมหาวิทยาลัย อาคาร ๙ ชั้น ๑
- Facebook ศูนย์รับข้อเรียน มรภ.กาญจนบุรี
- จากช่องทางอื่น ๆ เช่น ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย หรือศูนย์บริการประชาชน มหาวิทยาลัยปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โทรศัพท์ หมายเลข ๑๑๑๑ เป็นต้น
กรณีเป็นการร้องเรียนผ่านทางสื่อมวลชน (สิ่งพิมพ์ วิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ ) ศูนย์รับข้อร้องเรียน สามารถบันทึกข้อร้องเรียนในแบบฟอร์มแจ้งข้อร้องเรียน พร้อมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเสนออธิการบดีหรือผู้ที่ได้รับมอบหมายพิจารณาตามที่เห็นสมควร